Tàu chợ tiếng Anh là gì?

Giải đáp câu hỏi tàu chợ tiếng Anh là gì?

Tàu chợ tiếng Anh là gì? Trong tiếng Anh, tàu chợ được dịch là liner với phiên âm là  /ˈlaɪnər/.

Tàu chợ có thể được hiểu đơn giản như một chiếc xe buýt di chuyển trên biển. Giống như xe buýt, tàu chỉ dừng ở những điểm đúng giờ và đúng địa điểm. Nếu bạn muốn đi tàu, bạn phải đến đúng giờ và đúng địa điểm. Tàu đi theo một tuyến đường cố định, tương tự như xe buýt. Mỗi công ty tàu chợ có thể có nhiều tuyến đường khác nhau. Trên tàu chợ, bạn không phải là người duy nhất. Có nhiều người khác trên tàu và mỗi người chỉ có thể ngồi một chỗ. Nếu bạn muốn đi tàu chợ, bạn phải mua vé trước.

Giải đáp câu hỏi tàu chợ tiếng Anh là gì?
Giải đáp câu hỏi tàu chợ tiếng Anh là gì?

 

Một số thuật ngữ liên quan đến từ liner (tàu chợ)

  • Shipper: Người gửi hàng = Người xuất khẩu = Người bán
  • Consignee: Người nhận hàng = Người nhập khẩu = Người mua
  • Carrier: Người vận tải = Hãng tàu = Shipping Liner
  • Forwarder: Đại lý mua bán cước

Một số ví dụ tiếng Anh liên quan đến từ liner dành cho các bạn tham khảo

Tiếng AnhDịch nghĩa
The shipping company operates a regular liner service between major ports.Công ty vận chuyển vận hành dịch vụ tàu chợ thường xuyên giữa các cảng lớn.
The liner schedule provides a consistent and reliable option for cargo transport.Lịch trình tàu chợ cung cấp một tùy chọn liên tục và đáng tin cậy cho vận chuyển hàng hóa.
We offer both container and bulk cargo services on our liner vessels.Chúng tôi cung cấp cả dịch vụ hàng hóa container và hàng hóa nguyên khối trên các tàu tàu chợ của chúng tôi.
The liner route covers multiple ports, facilitating efficient trade connections.Tuyến đường tàu chợ bao gồm nhiều cảng, tạo điều kiện kết nối thương mại hiệu quả.
The liner operator ensures regular sailings to meet customer demands.Người vận hành tàu chợ đảm bảo việc cập bến thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
The liner service offers a fixed schedule for cargo deliveries, aiding in better planning.Dịch vụ tàu chợ cung cấp lịch trình cố định cho việc giao hàng hóa, giúp trong việc lập kế hoạch tốt hơn.
Our company specializes in providing reliable liner solutions for global shipping needs.Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp tàu chợ đáng tin cậy cho nhu cầu vận chuyển toàn cầu.
The liner vessels are equipped with state-of-the-art technology for efficient cargo handling.Các tàu tàu chợ được trang bị công nghệ tiên tiến để xử lý hàng hóa hiệu quả.
The liner service ensures timely and scheduled transportation of goods.Dịch vụ tàu chợ đảm bảo vận chuyển hàng hóa đúng hẹn và theo lịch trình.
Customers can rely on the consistent liner schedule for their supply chain operations.Khách hàng có thể tin cậy vào lịch trình tàu chợ đều đặn cho hoạt động chuỗi cung ứng của họ.
Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi “Tàu chợ tiếng Anh là gì?   SGMoving vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về những từ tiếng anh cũng như ngữ pháp liên quan đến lĩnh vực vận tải.

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Website: https://sgmoving.vn/

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

Rate this post