Xe mooc sàn tiếng Anh là gì?

Giải đáp xe mooc sàn tiếng Anh là gì?

Xe mooc sàn tiếng Anh là gì? Trong tiếng Anh xe mooc sàn được dịch là floor trailer phiên âm tiếng là /flɔr ˈtreɪ.lər/

“Xe moóc sàn” (floor trailer) là một loại xe moóc (trailer) được thiết kế để chở hàng hóa trên một bề mặt sàn phẳng. Loại này thường được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa lớn, nặng, hoặc có kích thước lớn như máy móc công nghiệp, vật liệu xây dựng, ô tô, và các thiết bị khác.

Giải đáp xe mooc sàn tiếng Anh là gì?
Giải đáp xe mooc sàn tiếng Anh là gì?

Các từ tiếng Anh đồng nghĩa với floor trailer

Dưới đây là một số từ tiếng Anh đồng nghĩa với “floor trailer” (xe moóc sàn):

  1. Flatbed trailer
  2. Platform trailer
  3. Open-deck trailer
  4. Lowboy trailer (trong một số trường hợp)
  5. Flat trailer
  6. Deck trailer
  7. Level trailer
  8. Bedded trailer

Một số ví  dụ liên quan đến từ floor trailer cho bạn tham khảo

  1. The construction company transported heavy machinery using a floor trailer. (Công ty xây dựng vận chuyển máy móc nặng bằng xe moóc sàn.)
  2. The shipment of steel beams was loaded onto a floor trailer for delivery. (Lô hàng thanh thép được nạp lên xe moóc sàn để giao hàng.)
  3. The logistics company specializes in transporting oversized cargo using specialized floor trailers. (Công ty logistics chuyên vận chuyển hàng hóa quá kích thước bằng các xe moóc sàn chuyên dụng.)
  4. The car manufacturing plant uses floor trailers to transport new vehicles to dealerships. (Nhà máy sản xuất ô tô sử dụng xe moóc sàn để vận chuyển xe mới đến các đại lý.)
  5. The company invested in a modern fleet of floor trailers to improve its transportation capabilities. (Công ty đã đầu tư vào một đội xe moóc sàn hiện đại để cải thiện khả năng vận chuyển.)
  6. The floor trailer proved to be efficient for carrying construction materials to remote sites. (Xe moóc sàn đã chứng tỏ hiệu quả trong việc vận chuyển vật liệu xây dựng đến các khu vực xa xôi.)
  7. The event management team used a creative setup with a custom-designed floor trailer for the outdoor exhibition. (Đội ngũ quản lý sự kiện đã sử dụng một thiết lập sáng tạo với xe moóc sàn được thiết kế riêng cho triển lãm ngoài trời.)
  8. The company’s fleet includes specialized floor trailers with adjustable decks for versatile cargo transport. (Đội xe của công ty bao gồm các xe moóc sàn chuyên dụng với sàn có thể điều chỉnh để vận chuyển hàng hóa linh hoạt.)
  9. The floor trailer provides a safe and secure platform for transporting fragile goods. (Xe moóc sàn cung cấp một nền tảng an toàn và đáng tin cậy để vận chuyển hàng hóa dễ vỡ.)
  10. Due to its spacious design, the floor trailer is ideal for carrying large equipment and machinery. (Do thiết kế rộng rãi, xe moóc sàn rất lý tưởng để vận chuyển thiết bị và máy móc lớn.)
Trên đây là những thông tin giải đáp Xe mooc sàn tiếng Anh là gì  SGMoving vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về những từ tiếng anh cũng như ngữ pháp liên quan đến lĩnh vực hàng không.

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Website: https://sgmoving.vn/

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

Rate this post