Lấy hàng từ xưởng tiếng Anh là gì?

Lấy hàng từ xưởng tiếng Anh là gì?  Trong tiếng Anh, lấy hàng từ xưởng được dịch là “Ex-warehouse pickupLấy hàng từ xưởng là quá trình mà người mua tự đến xưởng của người bán để thu nhận hàng hóa đã đặt mua, mà không có dịch vụ vận chuyển chính thức được cung cấp bởi người bán. Trong trường hợp này, người mua chịu trách nhiệm vận chuyển và vận chuyển hàng hóa từ xưởng của người bán đến địa điểm mong muốn hoặc điểm giao dịch khác

Những từ tiếng Anh đồng nghĩa với từ “Ex-warehouse pickup” (lấy hàng từ xưởng):

Dưới đây là một số từ tiếng Anh đồng nghĩa với “Ex-warehouse pickup” (lấy hàng từ xưởng):

  • Customer Pickup
  • Self-Pickup
  • Direct Collection
  • On-Site Pickup
  • In-Person Pickup
  • Warehouse Retrieval
  • Self-Delivery
  • Personal Pickup
  • Self-Collection
  • In-House Pickup
  • Hands-On Pickup

Những ví dụ tiếng Anh có từ “ex-warehouse pickup” dành cho bạn

Câu Tiếng AnhDịch Nghĩa
With ex-warehouse pickup, customers have the flexibility to collect their ordered items directly from the seller’s premises.Với lấy hàng từ xưởng, khách hàng linh hoạt trong việc thu nhận các mặt hàng đã đặt trực tiếp tại địa điểm của người bán.
We offer the option of ex-warehouse pickup for those who prefer to handle the transportation of their purchased goods themselves.Chúng tôi cung cấp tùy chọn lấy hàng từ xưởng cho những người ưa thích tự vận chuyển hàng hóa đã mua.
Ex-warehouse pickup allows you to save on shipping costs and gives you control over when and how you receive your products.Lấy hàng từ xưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển và mang lại sự kiểm soát về thời gian và cách thức nhận sản phẩm.
Customers who choose ex-warehouse pickup can enjoy quicker access to their purchases without waiting for delivery.Khách hàng chọn lấy hàng từ xưởng có thể truy cập nhanh hơn đến đơn hàng của họ mà không cần chờ đợi giao hàng.
If you opt for ex-warehouse pickup, please schedule a convenient time to retrieve your items from our facility.Nếu bạn chọn lấy hàng từ xưởng, vui lòng sắp xếp thời gian thuận tiện để lấy hàng hóa từ cơ sở của chúng tôi.
The advantage of ex-warehouse pickup is that you can inspect the items in person before taking them home.Ưu điểm của lấy hàng từ xưởng là bạn có thể kiểm tra sản phẩm trực tiếp trước khi mang về nhà.
Our store offers both shipping and ex-warehouse pickup options to cater to different customer preferences.Cửa hàng của chúng tôi cung cấp cả tùy chọn vận chuyển và lấy hàng từ xưởng để phục vụ các sở thích khác nhau của khách hàng.
When you choose ex-warehouse pickup, you can be assured of prompt availability of your items for collection.Khi bạn chọn lấy hàng từ xưởng, bạn có thể yên tâm về việc hàng hóa sẽ sẵn sàng để thu nhận một cách nhanh chóng.
Ex-warehouse pickup is a convenient way to get your products without the wait associated with shipping.Lấy hàng từ xưởng là một cách tiện lợi để nhận sản phẩm mà không cần chờ đợi vận chuyển.
With ex-warehouse pickup, you can save time and reduce shipping-related uncertainties.Với lấy hàng từ xưởng, bạn có thể tiết kiệm thời gian và giảm thiểu những không chắc chắn liên quan đến vận chuyển.
Our company provides the option for ex-warehouse pickup to accommodate customers who want a hands-on approach to receiving their orders.Công ty của chúng tôi cung cấp tùy chọn lấy hàng từ xưởng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn tiếp cận trực tiếp khi nhận đơn hàng của mình.

Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi  “Lấy hàng từ xưởng tiếng Anh là gì?”   SGMoving vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về những từ tiếng anh cũng như ngữ pháp liên quan đến lĩnh vực vận tải.

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Website: https://sgmoving.vn/

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

Rate this post