Người bán sỉ tiếng Anh là gì?

Người bán sỉ tiếng Anh là gì? Trong tiếng Anh, người bán sỉ dịch ra là Wholesaler và được phiên âm thành /’houl,seil/.

Người bán bán sỉ là người buôn bán một khối lượng lớn hàng hoá với mức giá thấp hơn trên thị trường. Giá mà nơi bán nhập về là giá gốc, được chiết khấu % dựa trên số lượng hàng hóa nhập cũng tương tự nhà phân phối, doanh nghiệp bán hàng. Hình thức này tiêu thụ hàng hoá với số lượng rất nhanh. Đa phần nhà bán sỉ cung cấp hàng giá sỉ cho các đại lý, tổng đại lý, cửa hàng có mối tốt.

Danh sách từ vựng tiếng Anh đồng nghĩa với từ “Wholesaler” (người bán sỉ)

Dưới đây là một số từ tiếng Anh đồng nghĩa với từ “Wholesaler” (người bán sỉ):

  • Distributor
  • Supplier
  • Vendor
  • Dealer
  • Reseller
  • Merchant
  • Resupplier
  • Jobber
  • Middleman
  • Bulk supplier
  • Source
  • Outlet

*Lưu ý rằng kiểm tra ngữ cảnh để đảm bảo sự thích hợp của từ vựng trong mỗi tình huống sử dụng.

Các ví dụ tiếng Anh có từ “Wholesaler” (người bán sỉ) dành cho các bạn tham khảo

Tiếng AnhTiếng Việt
The wholesaler provides products in bulk to retailers at discounted prices.Người bán sỉ cung cấp sản phẩm theo số lượng lớn cho các nhà bán lẻ với giá ưu đãi.
Wholesalers play a crucial role in the supply chain, ensuring products reach consumers efficiently.Người bán sỉ đóng một vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả.
The wholesaler sources products directly from manufacturers and resells them to retailers.Người bán sỉ huy động sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất và bán lại cho các nhà bán lẻ.
Many wholesalers offer bulk discounts to incentivize retailers to buy larger quantities.Nhiều người bán sỉ cung cấp giảm giá số lượng để khuyến khích các nhà bán lẻ mua số lượng lớn hơn.
As a wholesaler, they manage inventory levels to meet fluctuating retailer demand.Là một người bán sỉ, họ quản lý mức tồn kho để đáp ứng nhu cầu biến đổi của nhà bán lẻ.
The wholesaler acts as an intermediary between manufacturers and retailers.Người bán sỉ hoạt động như một trung gian giữa nhà sản xuất và nhà bán lẻ.
Wholesalers often provide logistic support, including storage and transportation.Người bán sỉ thường cung cấp hỗ trợ logistic, bao gồm lưu trữ và vận chuyển.
The wholesaler sources a diverse range of products to cater to retailer needs.Người bán sỉ huy động một loạt sản phẩm đa dạng để phục vụ nhu cầu của các nhà bán lẻ.
Many wholesalers have established long-term partnerships with manufacturers.Nhiều người bán sỉ đã thiết lập các đối tác dài hạn với các nhà sản xuất.
The wholesaler ensures quality control before products reach the retailers.Người bán sỉ đảm bảo kiểm soát chất lượng trước khi sản phẩm đến tay các nhà bán lẻ.
Wholesalers often negotiate with manufacturers for competitive pricing.Người bán sỉ thường thương thảo với các nhà sản xuất về giá cả cạnh tranh.
The wholesaler plays a pivotal role in the distribution network, linking producers to consumers.Người bán sỉ đóng một vai trò quan trọng trong mạng lưới phân phối, nối liền nhà sản xuất với người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi  Người bán sỉ tiếng Anh là gì?”   SGMoving vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về những từ tiếng anh cũng như ngữ pháp liên quan đến lĩnh vực vận tải.

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Website: https://sgmoving.vn/

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

Rate this post