Phụ phí thay đổi nơi đến tiếng Anh là gì?

Giải đáp câu hỏi "Phụ phí thay đổi nơi đến tiếng Anh là gì"

Phụ phí thay đổi nơi đến tiếng Anh là gì? Trong tiếng Anh, phụ phí thay đổi nơi đến được dịch là Change of Destination viết tắt là phí COD

Phụ phí thay đổi nơi đến là phụ phí mà hãng tàu thu dùng để bù đắp các chi phí phát sinh trong trường hợp chủ hàng yêu cầu thay đổi cảng đích, chẳng hạn như: phí xếp dỡ, phí đảo chuyển, phí lưu container, vận chuyển đường bộ…

Giải đáp câu hỏi "Phụ phí thay đổi nơi đến tiếng Anh là gì"
Giải đáp câu hỏi “Phụ phí thay đổi nơi đến tiếng Anh là gì”

Một số từ tiếng Anh liên quan đến phí COD

  • COD service: Dịch vụ thu tiền khi giao hàng
  • Collect on Delivery charge: Phí thu tiền khi giao hàng
  • COD payment: Thanh toán khi giao hàng
  • COD option: Tùy chọn thanh toán khi giao hàng
  • COD transaction: Giao dịch thu tiền khi giao hàng
  • COD shipping: Vận chuyển thu tiền khi giao hàng
  • COD amount: Số tiền thu khi giao hàng
  • COD terms: Điều kiện thanh toán khi giao hàng
  • COD remittance: Chuyển tiền thanh toán khi giao hàng
  • COD policy: Chính sách thu tiền khi giao hàng

Tổng hợp ví dụ tiếng Anh có từ COD dành cho bạn tham khảo

Tiếng AnhDịch nghĩa Tiếng Việt
The COD charge for this shipment is $10.Phí COD cho lô hàng này là $10.
We offer a convenient COD service to our customers.Chúng tôi cung cấp dịch vụ thu tiền khi giao hàng tiện lợi cho khách hàng.
There is a Cash on Delivery fee of 3% for orders over $100.Có phí thu tiền khi giao hàng là 3% cho đơn hàng trên $100.
Please select the COD option if you prefer to pay upon delivery.Vui lòng chọn tùy chọn thanh toán khi giao hàng nếu bạn muốn thanh toán khi nhận hàng.
The COD transaction will be completed when the driver delivers the package.Giao dịch thu tiền khi giao hàng sẽ được hoàn tất khi tài xế giao hàng.
Our COD policy ensures secure and convenient payment for your orders.Chính sách thu tiền khi giao hàng của chúng tôi đảm bảo thanh toán an toàn và tiện lợi cho đơn hàng của bạn.
Customers who choose COD shipping will be required to pay upon receipt of the goods.Khách hàng chọn giao hàng thu tiền khi giao hàng sẽ phải thanh toán khi nhận hàng.
The COD amount will be collected by the delivery person at your doorstep.Số tiền thu tiền khi giao hàng sẽ được thu bởi nhân viên giao hàng tại cửa nhà bạn.
Our COD terms stipulate that payment must be made in cash upon delivery.Điều kiện thu tiền khi giao hàng của chúng tôi quy định thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng.
The COD remittance will be processed within two business days after the delivery is made.Số tiền thu thanh toán khi giao hàng sẽ được xử lý trong vòng hai ngày làm việc sau khi giao hàng được thực hiện.
We understand that some customers prefer the convenience of COD payment for their orders.Chúng tôi hiểu rằng một số khách hàng thích sự tiện lợi của thanh toán khi giao hàng cho đơn hàng của họ.
Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi “Phụ phí thay đổi nơi đến tiếng Anh là gì?  SGMoving vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về những từ tiếng anh cũng như ngữ pháp liên quan đến lĩnh vực vận tải.

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Website: https://sgmoving.vn/

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

Rate this post