Trong Tiếng Anh, Advanced Manifest System fee Nghĩa là gì?

Trong Tiếng Anh, Advanced Manifest System fee Nghĩa là Gì?

Trong Tiếng Anh, Advanced Manifest System fee nghĩa là gì? Phí AMS (Advanced Manifest System fee) là  loại phí bắt buộc do hải quan Mỹ, Canada và một số nước khác yêu cầu khai báo chi tiết hàng hóa trước khi hàng hóa này được xếp lên tàu để chở đến USA, Canada…

Trong Tiếng Anh, Advanced Manifest System fee Nghĩa là Gì?
Trong Tiếng Anh, Advanced Manifest System fee Nghĩa là Gì?

Một số loại phí tương tự với phí AMS

  • Phí ACI (Advance Commercial Information Charge):Vận chuyển hàng đi Canada
  • Phí ENS (Entry Summary Declaration): Vận chuyển hàng đi EU
  • Phí AFR (Japan Advance Filing Rules): Vận chuyển hàng đi Nhật
  • Phí AMR ( Advance Manifest Rule): Vận chuyển hàng đi Trung Quốc
  • Phí ANB: Vận chuyển hàng đi Châu Á

Tổng hợp ví dụ tiếng Anh liên quan đến từ “AMS fee” dành cho bạn tham khảo

Tiếng AnhDịch nghĩa Tiếng Việt
The shipping company informed us about the upcoming increase in the AMS fee due to regulatory changes.Công ty vận chuyển thông báo về việc tăng phí AMS sắp tới do thay đổi quy định.
Please note that the total cost includes the AMS fee for accurate cargo documentation.Lưu ý rằng tổng chi phí bao gồm phí AMS để đảm bảo tài liệu hàng hóa chính xác.
The AMS fee is an important part of the customs clearance process for imported goods.Phí AMS là một phần quan trọng trong quá trình thông quan hải quan cho hàng hóa nhập khẩu.
Make sure to check the invoice for any additional charges, including the AMS fee.Hãy chắc chắn kiểm tra hóa đơn để xem có phí AMS bổ sung nào hay không.
The AMS fee contributes to the efficiency and accuracy of cargo tracking and reporting.Phí AMS đóng góp vào hiệu quả và tính chính xác của việc theo dõi và báo cáo hàng hóa.
Our customs broker will assist you in understanding the breakdown of the charges, including the AMS fee.Nhân viên môi giới hải quan sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ cách phân tích các khoản phí, bao gồm phí AMS.
The AMS fee is subject to change based on industry regulations and requirements.Phí AMS có thể thay đổi dựa trên quy định và yêu cầu của ngành công nghiệp.
Failure to pay the required AMS fee may result in delays in customs clearance.Việc không thanh toán phí AMS cần thiết có thể dẫn đến chậm trễ trong việc thông quan hải quan.
The AMS fee is calculated based on the type and quantity of cargo being imported or exported.Phí AMS được tính dựa trên loại và số lượng hàng hóa được nhập khẩu hoặc xuất khẩu.
We have updated our fee structure to reflect the changes in the AMS fee and other related charges.Chúng tôi đã cập nhật cấu trúc phí để phản ánh sự thay đổi trong phí AMS và các khoản phí liên quan khác.
Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi “Trong Tiếng Anh, Advanced Manifest System fee nghĩa là gì?   SGMoving vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về những từ tiếng anh cũng như ngữ pháp liên quan đến lĩnh vực vận tải.

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Website: https://sgmoving.vn/

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

Rate this post