Mua thùng carton chuyển nhà giá rẻ, uy tín và chất lượng TP.HCM

Mua thùng carton chuyển nhà giá rẻ, uy tín và chất lượng TP.HCM

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà tại TP.HCM đang ngày càng phổ biến hơn, việc đảm bảo an toàn cho đồ đạc khi chuyển nhà là điều cần thiết nhất. Thùng carton chuyển nhà sẽ là một trong những công cụ giúp cho việc chuyển nhà trở nên dễ dàng hơn, bảo vệ đồ vật tốt hơn. Đối với khu vực TP.HCM, nhu cầu mua thùng giấy chuyển nhà khá lớn nên giá thành cũng như kích thước cũng có nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu đó, SG Moving – chuyên bán thùng carton giá rẻ TP.HCM sẽ cung cấp cho bạn về kích thước cũng như giá cả về thùng carton nhé!

Mua thùng carton chuyển nhà giá rẻ, uy tín và chất lượng TP.HCM
Mua thùng carton chuyển nhà giá rẻ, uy tín và chất lượng TP.HCM

1. Vai trò của thùng carton chuyển nhà

Khi chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng thì việc đóng gói và bảo vệ khối lượng lớn đồ đạc là điều quan trọng nhất. Mua thùng carton chuyển nhà sẽ là một giải pháp hiệu quả trong việc sắp xếp cũng như bảo vệ các đồ vật một cách an toàn, đặc biệt là những vật phẩm hàng dễ vỡ được đảm bảo hơn trong quá trình vận chuyển đến địa điểm mới.

Vai trò của thùng giấy chuyển nhà
Vai trò của thùng giấy chuyển nhà

2. Ưu điểm của thùng carton mà bạn nên mua để chuyển nhà

Thùng carton chuyển nhà giúp đóng gói và bảo vệ an toàn cho đồ đạc trong quá trình vận chuyển, tránh hư hỏng và trầy xước cho các đồ đạc.

Thùng carton cũng hạn chế sự va chạm và tiếp xúc trực tiếp giữa các đồ đạc với bề mặt như tường nhà, thùng xe hay cầu thang. Điều này đảm bảo đồ đạc không bị hư hỏng và giữ được nguyên chất lượng ban đầu của đồ đạc,

Ngoài ra, thùng carton còn giúp bạn phân loại các đồ dùng giúp cho quá trình sắp xếp đồ đạc trở nên nhanh chóng hơn, tránh tình trạng bị mất mát hay mất thời gian tìm kiếm.

3. Kích thước thùng giấy carton dùng để chuyển nhà

Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng thùng giấy chuyển nhà với kích thước như sau:

  • Thùng carton nhỏ kích thước 50x30x42 dùng để vận chuyển đồ đạc có khối lượng lớn
  • Thùng carton lớn kích thước 60x40x40 dùng để vận chuyển đồ dùng có khối lượng nhẹ
Kích thước thùng carton dọn nhà
Kích thước thùng carton dọn nhà

4. Bảng giá thùng carton giá rẻ TPHCM

Dưới đây là bảng giá tham khảo mua thùng carton ở TPHCM:

  • Kích thước 50x50x50cm: 15.000 – 20.000 đồng/thùng
  • Kích thước 60x40x40cm: 13.000 – 18.000 đồng/thùng
  • Kích thước 60x40x30cm: 12.000 – 16.000 đồng/thùng
  • Kích thước 40x30x30cm: 8.000 – 12.000 đồng/thùng

Lưu ý, giá của thùng giấy chuyển nhà có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước và chất lượng của sản phẩm

Chúng tôi là nhà cung cấp và cũng là nơi bán thùng carton giá rẻ TPHCM. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại thùng carton đảm bảo bạn có thể mua thùng giấy chuyển nhà có kích thước và cấu tạo phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bảng giá thùng carton giá rẻ TPHCM
Bảng giá thùng carton giá rẻ TPHCM

5. SG Moving – Đơn vị bán thùng carton dọn nhà TPHCM rẻ nhất

Phần lớn các khách hàng đã từng sử dụng qua những sản phẩm thùng carton giá rẻ TPHCM do SG Moving cung cấp đều cảm thấy hài lòng với chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, những thùng carton dọn nhà này không chỉ đảm bảo độ an toàn cho vật dụng trong quá trình đóng gói và vận chuyển mà còn giúp bạn dễ dàng kiểm soát và bảo quản đồ đạc một cách thuận tiện. Với những phản hồi tích cực từ khách hàng, SG Moving được đánh giá là một trong những nơi cung cấp thùng giấy chuyển nhà carton uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.

Thực tế cho thấy, nhiều khách hàng thường chọn mua những nơi bán thùng carton cũ tại TPHCM để chuyển nhà, chuyển trọ, văn phòng để tiết kiệm mà còn lại nhanh chóng và dễ dàng. Vậy chức năng của thùng giấy chuyển nhà mới hay cũ thì đều có thể đóng gói và vận chuyển các vật dụng, hàng hóa.

Chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá thành của mỗi sản phẩm thùng carton. SG Moving là đơn vị bán thùng carton giá rẻ TPHCM uy tín với dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng khi mua với số lượng lớn thùng carton.

Nếu bạn cần mua thùng carton chuyển nhà cũng như đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín thì hãy tham khảo dịch vụ vận chuyển nhà, văn phòng trọn gói của chúng tôi.

SG Moving - Đơn vị bán thùng carton giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng
SG Moving – Đơn vị bán thùng carton giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng

Trên đây là những thông tin về kích thước và giá cả của thùng carton chuyển nhà mà SG Moving vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp quý khách mua thùng carton giá rẻ TPHCM và vận chuyển đồ đạc của mình đến nơi an toàn nhé!

6. Câu hỏi thường gặp

  • Mua thùng carton chuyển nhà ở đâu?

Nếu bạn đang sống tại TPHCM và muốn mua thùng carton giá rẻ TPHCM để đóng gói đồ đạc vận chuyển đi thì hãy liên hệ ngày với SG Moving. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối thùng carton giá rẻ nhất TP.HCM.

  • Số lượng tối thiểu mỗi đơn đặt hàng là bao nhiêu?

SG Moving nhận tất cả các đơn đặt hàng, tuy nhiên nếu Quý khách đặt thùng carton với một số lượng lớn thì chúng tôi sẽ đưa ra những khuyến mãi tuyệt vời cũng như giao hàng tận nơi miễn phí.

  • Thời gian giao hàng của một đơn hàng là bao lâu?

Tùy theo số lượng cũng như độ phức tạp của sản phẩm, thường thì thời gian giao hàng từ 1 – 2 ngày. Nếu bạn đặt những thùng giấy chuyển nhà có kích thước thông dụng hiện nay thì chúng tôi có thể giao hàng cho bạn trong vòng 60 phút.

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Website: https://sgmoving.vn/

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)