Top 12 công ty chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội chất lượng nhất

Danh sách 12 công ty chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội được đánh giá cao

Nếu như bạn vẫn đang gặp khó khăn khi lựa chọn công ty chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội ? Thì SG Moving sẽ chia sẻ cho bạn top 12 công ty chuyển phát nhanh tại Hà Nội được đánh giá cao nhất hiện nay. Hãy cùng SGMoving khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Danh sách 12 công ty chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội được đánh giá cao
Danh sách 12 công ty chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội được đánh giá cao

1. Chuyển phát nhanh Hà Nội Viettel Post

Dịch vụ chuyển phăt nhanh Hà Nội - Viettel Post
Dịch vụ chuyển phăt nhanh Hà Nội – Viettel Post

Viettel Post hoạt động lâu đời do đó đây là cái tên vô cùng quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam, đến nay công ty đã phát triển hàng loạt những bưu cục và mạng lưới đến 100% các tỉnh thành trên cả nước.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển mạnh mẽ Viettel Post luôn tự hào mang đến cho các bạn những giải pháp vận chuyển nhanh hàng hóa trong nước cũng như gửi hàng đi quốc tế tại Việt Nam theo những cách tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, với phương châm: “Nhanh, an toàn, hiệu quả và tiện lợi”.

Nhằm đáp ứng về độ an toàn và trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hà Nội, công ty đã không ngừng phát triển đổi mới để thúc đẩy nâng cấp những mong đợi của khách hàng. Với đại sứ đại diện của Viettel Post là linh vật thỏ nhằm thể hiện sự thân thiện của công ty đối với khách hàng. Thành tựu công ty đạt được đã thể hiện được vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập trên thế giới.

Các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tại Viettel Post hiện đang cung cấp như:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội
  • Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm/giao hàng tiết kiệm
  • Dịch vụ cộng thêm, dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày tại Hà Nội
  • Ship cod, dịch vụ Logistic, dịch vụ thương mại điện tử, …

Các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tại Viettel Post hiện đang cung cấp như:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội
  • Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm/giao hàng tiết kiệm
  • Dịch vụ cộng thêm, dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày tại Hà Nội
  • Ship cod, dịch vụ Logistic, dịch vụ thương mại điện tử, …

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Hà Nội
  • VPGD: Toà nhà N2, Km số 2, Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 1900 8095
  • Email: cskh@viettelpost.com.vn
  • Website: viettelpost.com.vn

2. Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – T&S Express

Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội - T&S express
Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – T&S express

Công ty cổ phần Thương Mại Dịch Vụ T&S đã hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh giá rẻ trong – ngoài nước, hải quan và đóng gói hàng hoá. Đến nay T&S được đánh giá cao là một trong những đại lí lớn của các hãng chuyển phát như: DHL, Fedex, TNT, UPS,… Khi bạn đến T&S bạn sẽ có trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh tại đây.

Công ty đã gặt hái thành công trong việc khai thác những nhu cầu chuyển phát tài liệu, hàng hoá và vươn lên trở thành 1 trong những công ty chuyển phát nhanh giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất ở Việt Nam. Hiện nay, thì T&S Express đã có đến 3 trung tâm giao dịch đặt tại TPHCM, Hà Nội và Hải Phòng. Ngoài ra chi nhánh trải dài 63 tỉnh thành đều có các trạm trung chuyển và nhân viên giao nhận hàng.

Với mục tiêu 3 nhất “Nhanh nhất, Đảm bảo nhất và Rẻ nhất”, công ty không ngừng thay đổi phát triển từng ngày. Ngoài ra công ty cũng đầu tư thêm nhiều cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ, nhân lực nhằm mang đến dịch vụ chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

3. Chuyển phát nhanh giá rẻ Proship

Chuyển phát nhanh giá rẻ Proship
Chuyển phát nhanh giá rẻ Proship

Công ty Cổ Phần Chuyển phát nhanh Proship chủ yếu hoạt động ở 2 thị trường lớn mạnh của cả nước là khu vực Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dịch vụ đa dạng Proship bao gồm giao hàng nhanh nội tỉnh/ dịch vụ ship COD, chuyển phát nhanh chi phí rẻ đến 63 tỉnh thành, nhận ký gửi bưu phẩm và cho thuê kho lưu trữ…. Mọi dịch vụ đều góp phần cho sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử đang trên đà phát triển ở Việt Nam

Không những dừng lại dịch vụ vận chuyển tốc độ trong nước, Proship liên doanh với các hãng vận chuyển nổi tiếng như Procom và DHL để thúc đẩy nhanh tốc độ giao hàng cũng như giúp tiết tiết kiệm chi phí tối đa khi giao nhận hàng hóa.

Proship vẫn đang xây dựng hướng đến các dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội giá rẻ tốt nhất cùng với đó là đảm bảo cam kết về tiến độ, chi phí tốt nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả hàng nhanh nhất cho bạn. Vậy nên cái tên Proship xứng đáng là công ty mà bạn nên lưu lại khi cần sử dụng chuyển phát. Công ty luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng từ từ dịch vụ giao hàng.

chuyển phát nhanh Proship

Thông tin liên hệ

4. Công ty CP vận chuyển và kho vận PCS Post

Công ty CP vận chuyển và kho vận PCS Post
Công ty CP vận chuyển và kho vận PCS Post

Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh nội địa cùng với một mạng lưới chuyển phát rộng lớn, am hiểu thị trường luôn thấu hiểu những nguyện vọng, mong muốn của bạn. Pcspost tự tin sẽ giúp bạn trong việc chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – Sài Gòn hay đi bất kể các tỉnh thành nào trong khắp cả nước một cách nhanh chóng nhất.

Với kinh nghiệm là việc nhiều năm trong lĩnh vực chuyển phát nội địa cùng với mạng lưới chuyển phát rộng lớn, am hiểu thị trường luôn thấu hiểu đến nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng. PCS Post khẳng định rằng sẽ hỗ trợ phục vụ bạn trong việc chuyển phát nhanh Hà Nội – Sài Gòn hay bất kì khu vực tỉnh thành nào khác trong nước với giải pháp nhanh chóng hiệu quả nhất.

Pcspost là đơn vị chuyển phát nhanh trong ngày được đánh giá cao ở Hà Nội nhanh chóng, hiệu quả nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, những doanh nghiệp đang có nhu cầu gửi hàng hoá đi qua các quận huyện trong khu vực nội thành và ngoại thành tại Hà Nội, được cam kết qua:

  • Lấy hàng ngay tại nhà, giao hàng tận tay
  • Đảm bảo tiến độ vận chuyển nhanh chóng từ 8 -12 tiếng
  • Chi phí vận chuyển tối ưu vô cùng hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao

Ngoài ra dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội – Pcspost hỗ trợ đa dạng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành, từ những hàng hóa bưu phẩm, thời trang,… cho đến những hàng hoá có giá trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất có thể

Thông tin liên hệ

5. Công ty chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – Tân Sơn Nhất (Tasetco)

Tân Sơn Nhất (Tasetco)
Tân Sơn Nhất (Tasetco)

Chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất được thành lập từ năm 2003 đến nay, Tasetco là một trong những đơn vị chuyên dịch vụ chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá uy tín trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm lâu năm làm việc, công ty tự hào là một trong những công ty hoạt động lĩnh vực bưu chính hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ tại công ty được cung cấp vô cùng đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp, tối ưu nhất. Kể đến là dịch vụ chuyển phát nhanh – Tasetco đã xây dựng hệ thống phát trước 9h sáng tới 50 tỉnh thành phố và phát trước 12h tới tỉnh thành lân cận.

Hệ thống quản lý đạt chuẩn ISO, hệ thống quản lý công ty vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp, đã tích cực góp phần trong việc vận chuyển đảm an toàn, chất lượng cho từng mỗi chuyến hàng để tiết kiệm công sức, nhân lực và các chi phí phát sinh khác. Công ty Tasetco đã khẳng định được vị thế năng lực của mình và luôn hướng đến trở thành đối tác tuyệt vời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

6. Chuyển phát nhanh Hà Nội – Nhất Tín Express

Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – Nhất Tín Express
Chuyển phát nhanh Hà Nội – Nhất Tín Express

Nhất Tín Express là đơn vị đồng hàng với thương hiệu Nhất Tín Logistics. Với mong muốn thực hiện sứ mệnh mang đến những giải pháp tối ưu cho các cửa hàng online, shop bán hàng, thương mại điện tử và các đơn vị sản xuất trực tiếp khác đến tay người tiêu dùng. Mục đích mà công ty hướng là nâng cao trải nghiệm mua hàng một cách tốt nhất , mang đến những dịch vụ chuyển phát đạt chất lượng cao và tiên hơn thế nữa là có thể tạo nên một cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam.

Công ty không ngừng đổi mới cho ra mắt thêm nhiều các dịch vụ vận chuyển đa dạng như dịch vụ chuyển giao nhận đầu cuối vô cùng mới mẻ: Bưu cục di động. Những bưu cục này sẽ giúp vận chuyển hàng hoá theo định tuyến, với sức mạnh công nghệ được chia sẻ dữ liệu để kết nối giữa những bưu cục và shipper lại với nhau.

Do đó, dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội – NTX xử lý tốt hàng hoá, phân tuyến và tuân thủ các thủ tục xuất nhập hàng hoá một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với mô hình này, thời gian gửi hàng đến các tỉnh thành được tiết kiệm tối đa, đảm bảo độ an toàn cho hàng hoá và tạo điều kiện thuận tiện cho người gửi.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Nhất Tín Express không chỉ là đơn vị cung cấp những dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội hàng đầu hiện nay mà còn trở thành là đối tác đáng tin cậy của hàng loạt nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay như: Samsung, Sony, TCL, Thế Giới Di Động, FPT…

Thông tin liên hệ

7. Công ty chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội –  247

Chuyển phát Hà Nội -247 Express
Chuyển phát Hà Nội -247 Express

247 JSC là công ty chuyên cung cấp những giải pháp chuyển phát nhanh chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đáp ứng những yêu cầu đa dạng từ chuyển phát nhanh hàng hóa của khách trên khắp toàn quốc. Nhờ vào khả năng kết nối và vận chuyển hoạt động liên tục 24/7 mà những chuyến thư sẽ luôn được tối ưu hoá. Vì thế 247 JSC bảo đảm cam kết mang lại giá trị cao cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ, tốt nhất với thời gian nhanh chóng

Công ty đang không ngừng nỗ lực thường xuyên nhằm trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh giá rẻ không chỉ ở TPHCM – Hà Nội mà còn khắp toàn quốc. Tự hào mang lại những dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội chi phí hợp lí cũng như đảm bảo an toàn và chất lượng.

Cùng với đó là hệ thống mạng lưới quy mô lớn phủ rộng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Công ty 247Express đã luôn hỗ trợ kịp thời cho những nhu cầu chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Nhân viên công ty được đào tạo chuyên nghiệp và tràn đầy nhiệt huyết, do đó luôn hỗ trợ phục vụ tận tình chó quý khách hàng.

Với các dịch vụ đang được công ty cung cấp như:

  • Chuyển phát nhanh Hà Nội giá rẻ
  • Chuyển phát đường bộ
  • Chuyển phát quốc tế
  • Chuyển phát nhanh trong ngày tại Hà Nội…

Thông tin liên hệ

8. D&T Express – Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín

Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội - D&T express
Chuyển phát nhanh Hà Nội – D&T express

D&t express là công ty hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh trong nước lẫn quốc tế. Với kinh nghiệm lâu năm và hoạt động bền vững mà công ty trở thành lựa chọn được yêu thích nhất của khách hàng.

Không chỉ có cung cấp dịch chuyển phát hàng hoá đến và đi ở mọi địa điểm, công ty cung cấp dịch vụ đầy đủ hậu cần tích hợp. Kết nối được thiết lập của D&T Express sẽ đã bảo tiến độ đúng lúc, nhanh chóng trong việc gửi nhận hàng hoá các điểm mà bạn yêu cầu.

Thông tin liên hệ

9. Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – Newpost

Chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nộ - New Post
Công ty ship hàng Hà Nội – New Post

Newpost Express được thành lập từ năm 2012 với hệ thống đội ngũ quản lý có nhiều năm lành nghề trong lĩnh vực chuyển phát nhanh chất lượng. Bên cạnh đó là nhân viên có trình độ chuyên nghiệp giúp dịch vụ phát triển hơn

Công ty có mục tiêu cần hướng đến là trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Với phương châm “Một mục tiêu, một con đường” mà công ty đã và đang nỗ lực không ngừng phát triển, dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội – Newpost đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước.

Ở thị trường trong nước, công ty có mạng lưới hệ thống phủ kín 63 tỉnh thành phố và kết nối trực tiếp vận chuyển hàng đi nước ngoài: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật,Singapore, Hongkong, Taiwan… Đảm bảo được an toàn, chính xác để đảm bảo nhu cầu gửi hàng của khách hàng.

Thông tin liên hệ

10. Netco Express

Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – Netco Express được thành lập vào năm 2003, với lĩnh vực hoạt động chính đó là cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước lân quốc tế.

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực bưu chính – chuyển phát.Netco tự tin là thương hiệu chuyển phát nhanh chóng với phương châm phục vụ “ Vì khách hàng phục vụ, vì uy tín chuyên cần”. Đội ngũ nhân viên vô cùng năng động, trẻ trung luôn làm việc phục vụ hết mình. Số lượng khách hàng tin dùng dịch vụ công ty lên đến con số 4000 khách. Trong đó có khách hàng lớn là những doanh nghiệp, các bộ ban ngành hay ngân hàng,…

Hệ thống mạng lưới chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành, có đến 9 trung tâm tập trung từ Bắc – Nam : Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương. Netco tự hào rằng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội đạt chất lượng và uy tín nhất

Thông tin liên hệ

11. Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – Ecotrans

Chuyển phát nhanh uy tín - Eco Trans
Công ty ship hàng Hà Nội – Ecotrans

Công ty Ecotrans là đơn vị luôn tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bưu chính như: Vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội giá rẻ – Giao hàng thu tiền hộ ( Ship cod) trên toàn quốc, chuyển phát bưu phẩm trong nước và quốc tế. Mới có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc nhưng công ty đã chứng minh luôn không ngừng thay đổi phát triển hoàn thiện chất lượng dịch vụ bên phía công ty.

Công ty chuyển phát nhanh Hà Nội luôn nhận chuyển phát các mặt hàng hoá, bưu phẩm, phụ kiện… và sẽ không bị giới hạn kích thước cũng như là trọng lượng. Do đó bạn không cần phải lo lắng gì khi vận chuyển vì công ty luôn đáp ứng mọi nhu cầu chuyển phát của bạn.

Đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển sẽ luôn nhiệt nhiệt tình hỗ trợ đơn hàng của bạn được đảm bảo giao hàng nhanh chóng đến nơi người nhận. Công ty sẽ thông báo nhanh chóng đến người gửi những vấn đề liên quan đến đơn hàng nếu có vấn đề phát sinh. Thế nên bạn hãy yên tâm đơn hàng cũng sẽ được phát sớm lại nhất

Thông tin liên hệ

12. Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội – Công ty cổ phần BHL Việt Nam

Chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội - BHL
Chuyển phát uy tín Hà Nội – BHL

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận tải, hàng hoá, chuyển phát trong nước và quốc tế, chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội. Công ty BHL Việt Nam được đội ngũ quản lý chuyên nghiệp trình độ chuyên môn cao dẫn dắt. Công ty sở hữu nhân lực lao động lớn, có tinh thần và trách nhiệm ca. Bên cạnh đó hệ thống chi nhánh phủ sóng lớn khắp cả nước.

BHL Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên chuyển phát nhanh quốc tế giá hợp lý và cung cấp các trang thiết bị vật tư cho ngành in. Công ty đảm bảo cam kết cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng từ Việt Nam đi khắp các nước quốc tế và ngược lại một cách tốt nhất.

  • Dịch vụ chuyên tuyến 2 chiều Việt Nam – Trung Quốc
  • Dịch vụ gửi hàng quốc tế DHL, TNT, UPS, Fedex
  • Dịch vụ chuyển hàng bao thuế Việt Nam – Đài Loan
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội giá rẻ

SGMoving hy vọng rằng thông qua bài viết trên sẽ cung cấp danh sách Top 12  chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội chất lượng nhất. Bên cạnh đó SGMoving cũng mong rằng quý độc giả sẽ chọn lựa chọn được các công ty chuyển phát nhanh ở Hà Nội tốt nhất

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Website: https://sgmoving.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

Rate this post