Top 20 dịch vụ chuyển nhà quận 7 uy tín và chất lượng

Danh sách 20 dịch vụ chuyển nhà quận 7 uy tín và chất lượng

Dịch vụ chuyển nhà quận 7 ở đâu là uy tín nhất? Với nhiều công ty chuyển nhà khiến bạn đang băn khoăn lựa chọn công ty nào tốt nhất. Thấu hiểu được vấn đề, SGMoving sẽ giúp bạn chọn lọc được những đơn vị được đánh giá tốt nhất bởi người tiêu dùng. Dưới đây là Top 20 công ty có dịch vụ chuyển nhà giá rẻ quận 7 chất lượng nhất dành riêng cho bạn.

Danh sách 20 dịch vụ chuyển nhà quận 7 uy tín và chất lượng
Danh sách 20 dịch vụ chuyển nhà quận 7 uy tín và chất lượng

1. Chuyển nhà trọn gói Viet Moving – Quận 7

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving

SG Moving được đánh giá là một trong những đơn vị chuyển nhà trọn gói hàng đầu trong quận 7. Công ty không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà mà còn có dịch vụ chuyển văn phòng, cho thuê xe tải, chuyển văn phòng, thuê kho lưu bãi,… trên phạm vi trong và ngoài nước. Phục vụ khách là ưu tiên hàng đầu do đó các dịch vụ vận chuyển ở đây phải đảm bảo chất lượng và an toàn nhất..

Với mong muốn tạo ra sự độc đáo khác biệt so với các đơn vị cung cấp trong ngành, công ty đã không ngừng nỗ lực để gia tăng giá trị bền vững, nhằm xây dựng một tương lai phát triển lâu dài và mạnh mẽ hơn. Không chỉ mở rộng dịch vụ chuyển nhà quận 7 tại TPHCM, chúng tôi cũng đã mở rộng hoạt động trên toàn quốc, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kể thời gian và địa điểm.

Những dịch vụ chuyển nhà quận 7 nổi bật đang được Viet Moving cung cấp:

  • Chuyển nhà trọn gói giá rẻ
  • Dịch vụ chuyển văn phòng
  • Chuyển thuê xe cẩu
  • Cho thuê xe tải chở hàng…

Thông tin liên hệ

2. Dịch vụ chuyển nhà quận 7 – Taxi Tải Lê Phong

Dịch vụ chuyển nhà quận 7 - Taxi Tải Lê Phong
Dịch vụ chuyển nhà quận 7 – Taxi Tải Lê Phong

Công ty chuyển nhà Taxi Tải Lê Phong tuy thành lập muộn hơn so với các đơn vị khác nhưng vẫn sở hữu được những kinh nghiệm quý giá tại lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà quận 7. Công ty sở hữu nguồn nhân lực chất lượng với nhân viên quản lý lâu năm kinh nghiệm, nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Với chất lượng nhân viên cao thì bạn hãy yên tâm khi gửi đồ đạc cho công ty vận chuyển. Hàng hoá của bạn sẽ được bảo toàn tốt khi đến nơi.

Đến với dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Lê Phong, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí vận chuyển mà còn tiết kiệm thời gian công sức. Công ty đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ đúng như cam kết.

Một số các dịch vụ đang công ty cung cấp như:

  • Dịch vụ chuyển nhà quận 7 trọn gói
  • Chuyển văn phòng tphcm giá rẻ
  • Chuyển kho xưởng
  • Cho thuê kho lưu trữ hàng hóa
  • Lưu trữ hồ sơ…

Thông tin liên hệ

3. Dịch vụ chuyển nhà quận 7 – SG Moving

Chuyển nhà quận 7- Sg Moving
Chuyển nhà quận 7- Sg Moving

SG Moving sau khi kế thừa thành công của nhiều đơn vị lớn tại TPHCM, đã dần khẳng định vai trò của mình trong lĩnh vực chuyển nhà. Không chỉ ở quận 7 có dịch vụ chuyển nhà mà còn rất nhiều quận huyện khác ở TPHCM. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. Phương châm uy tín – chất lượng – giá rẻ lên hàng đầu, công ty sẽ luôn hỗ trợ phục vụ bạn trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo nhất

Với thành công vượt trội trong nhiều năm qua, chúng tôi đã thành công trong hàng ngàn dự án chuyển nhà quận 7 và chuyển văn phòng trên khắp thành phố, phục vụ cho nhiều hộ gia đình và các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm Shopee, Tiki, FPT, Trường Hải Auto, Lazada, VTVcab, Techcombank và nhiều hơn nữa. SG Moving là một lựa chọn đáng tin cậy để bạn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong công việc chuyển dọn nhà ở của mình.

Những dịch vụ nổi bật đang được SG Moving cung cấp như:

  • Dịch vụ chuyển nhà quận 7 trọn gói giá rẻ
  • Chuyển văn phòng
  • Chuyển kho xưởng lưu trữ hàng hóa
  • Taxi tải chuyển nhà
  • Cho thuê kho xưởng
  • Lưu trữ hồ sơ

SG Moving đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín

Thông tin liên hệ

4. Chuyển Nhà 24H – Dịch vụ chuyển nhà Quận 7

Chuyển Nhà 24H – Dịch vụ chuyển nhà Quận 7
Chuyển Nhà 24H

Thành lập vào năm 2010, đến nay với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc đã cung cấp các dịch vụ chuyển nhà quận 7 cho rất nhiều khách hàng, chuyển văn phòng cho các tổ chức đã góp phần đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Nhờ vậy mà thương hiệu đã đến gần với nhiều khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên chuyển dọn chuyên nghiệp được theo dõi bởi giám sát viên chuyên môn cao. Cùng với đó là sử dụng các công cụ hỗ trợ khách như: xe nâng, xe cẩu chuyên dụng áp dụng vào cho những công việc dọn chuyển khác nhau. Do đó bạn hãy an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây

Trong thời gian tới, công ty cam kết trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM về dịch vụ vận chuyển nhà, chuyển văn phòng đáng tin cậy, chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy cùng chờ đón những bước phát triển mạnh mẽ của công ty trong tương lai gần.

Thông tin liên hệ

5.  Dịch vụ chuyển nhà Quận 7 – Toàn Cầu

Dịch vụ chuyển nhà Quận 7 - Toàn Cầu
Dịch vụ chuyển nhà Quận 7 – Toàn Cầu

Tiếp theo trong danh sách Top các dịch vụ chuyển nhà quận 7 uy tín đó chính là công ty Chuyển Nhà Toàn Cầu, tuy chỉ mới được thành lập trong vài năm trở lại đây. Nhưng với những sự nổ lực qua từng ngày, luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, cũng như luôn thay đổi sao cho phù hợp nhằm mang đến cho bạn một dịch vụ chuyển nhà đạt chất lượng nhất. Hiện công ty là một trong những cái tên khá quen thuộc của nhiều hộ dân đang sinh sống và làm việc tại khu vực TPHCM.

Tuy mới thành lập vào những năm gần đây nhưng với nổ lực không ngừng thay đổi phát triển, công ty Chuyển Nhà Toàn Cầu chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Để làm được vậy, công ty đã luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp từ khách hàng để xây dựng đổi mới. Hiện tại công ty đang là cái tên khá quen thuộc của các hộ dân đang sinh sống tại Tp. HCM

Với mong muốn tạo ra sự đa dạng và khác biệt trong việc cung cấp dịch vụ, công ty đã tăng cường các giá trị bền vững để đạt được sự phát triển ổn định và bền vững trong thời gian tới. Hiện nay, công ty đang mở rộng dịch vụ chuyển nhà quận 7 trọn gói không chỉ tại TPHCM mà còn trên toàn quốc. Khi bạn có nhu cầu chuyển nhà đến tỉnh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn.

Những ưu điểm nổi bật tại Toàn Cầu:

  • Nhân viên sẽ tư vấn rõ ràng, cụ thể, và chi tiết với những yêu cầu của bạn
  • Có nhân viên đến khảo sát công việc chuyển dọn trước và báo giá
  • Cung cấp một đội ngũ nhân viên chuyển dọn nhanh nhẹn, nhiệt tình, sức khỏe tốt
  • Bạn sẽ được ký kết hợp đồng chuyển nhà luôn rõ ràng, đầy đủ pháp lý
  • Cam kết bồi thường thiệt hại 100% nếu như trong quá trình vận chuyển có xảy ra mất mát, hay gây hư hỏng

Thông tin liên hệ

6. Kiến Vàng Sài Gòn – Quận 7

Dịch vụ chuyển nhà quận 7 - Kiến Vàng
Dịch vụ chuyển nhà tại quận 7 – Kiến Vàng

Kiến Vàng Sài Gòn là một trong những công ty chuyển nhà uy tín tại TPHCM không chỉ có mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty ra đời nhằm mang đến sự tiện ích thiết thực giúp bạn có thể xóa bỏ hoàn toàn đi những sự lo lắng khi chuyển nhà, để bạn cảm thấy thoải mái hơn và dành thời gian cho các công việc khác.

Được đánh giá cao về độ uy tín, Kiến Vàng Sài Gòn là công ty chuyển nhà tại TPHCM chất lượng nhất. Không chỉ chất lượng mà mức giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sở hữu dàn nhân lực có trình độ chuyên môn cao và được giám sát chặt chẽ. Do đó Kiến Vàng sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho nhiều hàng hoá, đồ đạc khi đang vận chuyển.

Nếu như trong quá trình vận chuyển có xảy ra sự cố, ảnh hưởng hàng hoá thì Kiến Vàng sẽ đền bù thiệt hại 100% giá trị cho bạn. Thế nên với chính sách cam kết và đội ngũ nhân viên như vậy sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt về dịch vụ chuyển nhà tại đay.

Bạn có thể kham khảo quy trình tự làm việc của công ty như sau:

  • Tiếp nhận mọi thông tin của khách hàng khi muốn chuyển nhà
  • Nhân viên sau khi tiếp nhận sẽ đến đúng địa chỉ để khảo sát xem xét về khối lượng công việc, đồ đạc để tiến hành báo giá cho khách hàng
  • Ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện vận chuyển đồ đạc đến địa điểm mới
  • Khách sẽ hàng nghiệm thu và thanh toán

Thông tin liên hệ

7. Chuyển nhà trọn gói 600K TPHCM – Quận 7

Dịch vụ chuyển nhà 600k
Dịch vụ chuyển nhà 600k

Công ty chuyển nhà trọn gói TPHCM, thành lập từ những năm 2013, khởi đầu ban đầu là một công ty vận chuyển hàng nhỏ lẻ từ đầu những năm 1990 với thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng. Với một lịch sử dài nhiều năm trong ngành, công ty đã tích lũy được kinh nghiệm quý báu.

Đội ngũ chuyên viên của công ty đã được đào tạo kỹ lưỡng, nhanh nhẹn và trung thực, đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng. Mọi công việc chuyển dọn được thực hiện với sự hỗ trợ của các công cụ đóng gói và vận chuyển hiện đại nhất.

Khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà Quận 7 của công ty, bạn sẽ trải nghiệm sự thoải mái và tiện lợi hơn. Chúng tôi cam kết đảm bảo sức khỏe và an toàn trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi tự tin rằng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của bạn tại nhiều địa điểm khác nhau, từ hộ gia đình nhỏ đến khu chung cư, văn phòng, xí nghiệp, phân xưởng, trường học, công viên và nhiều nơi khác.

Thông tin liên hệ

8. Sài Gòn Moving 24h – Quận 7

Sài Gòn Moving 24h – Quận 7
Sài Gòn Moving 24h – Quận 7

Chuyển nhà ở đâu uy tín, giá rẻ chất lượng tốt ở Quận 7?? Sài Gòn MoVing 24h đã có cho mình nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong việc cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển kho xưởng, vận chuyển văn phòng… đã từng phục vụ hàng nghìn hộ gia đình cá nhân, doanh nghiệp lớn trên khắp địa bàn thành phố.

Sài Gòn Moving 24h có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong việc cung cấp những dịch vụ chuyển nhà, chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng,… Là đơn vị đã phục vụ cho hàng nghìn quý khách hàng từ hộ gia đình đến đơn vị doanh nghiệp lớn tại thành phố. Với đội ngũ nhân viên xuất sắc trong các công việc đến quy trình làm việc khoa học.

Sài Gòn Moving 24h là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Thành lập và phát triển bởi đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt huyết trong mọi công việc đến quy trình làm việc khoa học. Sài Gòn MoVing 24h đang được nhiều khách hàng lựa chọn và luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Công ty sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, nhằm cải thiện dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ 24/7 và đáp ứng dịch vụ chuyển nhà Quận 7 của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

9. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh – Quận 7

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Xanh
Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Xanh

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên đóng gói và vận chuyển đã được đào tạo chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình nghiệp vụ, Công ty chuyển nhà Sài Gòn Xanh là một đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín và chuyên nghiệp, đồng thời giá cả của chúng tôi luôn cạnh tranh.

Trong nhiều năm qua, Chuyển nhà Sài Gòn Xanh luôn được ưu tiên hàng đầu khi khách hàng tìm kiếm một đơn vị chuyển nhà trọn gói giá rẻ. Công ty cam kết vận chuyển mọi đồ đạc của bạn trên xe tải chuyên dụng với nhiều kích thước khác nhau, từ 800kg, 1,25 tấn, 2,5 tấn cho đến 5 tấn. Điều này tạo thêm sự tự tin cho công ty khi cung cấp dịch vụ chuyển nhà Quận 7 với chất lượng tốt nhất cho bạn.

Những lý do khiến bạn nên chọn sử dụng dịch vụ tại Sài Gòn Xanh:

  • Chỉ mất từ 1 – 2 giờ mọi hàng hóa đồ đạc của bạn đều sẽ được vận chuyển đến nơi mới và sắp xếp theo mong muốn
  • Cam kết sẽ không có thêm chi phí phát sinh khác trong quá trình vận chuyển
  • Bồi thường gấp 3 lần giá trị hàng hóa nếu bị mất mát hay hư hỏng đồ đạc trong và sau khi vận chuyển

Thông tin liên hệ

10. Công ty TNHH SaiGon Express – Quận 7

Công ty TNHH SaiGon Express
Công ty TNHH SaiGon Express

Tại TPHCM, đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói nổi bật nhất. Saigon Express không ngừng đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà quận 7 an toàn, nhanh chóng, hài lòng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và tận tâm với nghề.

Công ty luôn nâng cấp hệ thống vận chuyển, đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, chất lượng dịch vụ. Chi phí chuyển nhà rẻ nhất tại quận 7 được công ty cung cấp trên website để bạn tự tính toán và kiểm chứng. So với các công ty cùng lĩnh vực khác thì mức giá công ty cung cấp cũng khá hợp lý.

Saigon Express là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nha ftronj gói nổi bật nhất ở Tp.HCM. Công ty không ngừng phát triển đổi mới và đặt mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và tận tâm với nghề sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Công ty không ngừng nâng cấp hệ thống vận chuyển, đào tạo đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ. Mức giá chuyển nhà rẻ nhất tại quận 7 được công ty cung cấp trên website để bạn tự tính toán và kiểm chứng. So với các công ty cùng lĩnh vực khác thì mức giá công ty cung cấp cũng khá hợp lý.

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà quận 7 rõ ràng minh bạch và công ty cam cam kết không tăng giá ngoại trừ ngoài giờ hành, chủ nhật, lễ tết. Đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp công việc trở nên hoàn thiện nhanh chóng nhất.

11. Chuyển nhà quận 7 – Thành Hưng

Chuyển nhà Thành Hưng, một trong những dịch vụ chuyển nhà trọn gói nổi tiếng và được đánh giá cao, đã được đông đảo khách hàng cả cá nhân và tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn. Công ty sở hữu một đội ngũ gồm những nhân viên trẻ trung, khỏe mạnh và đầy nhiệt huyết, hoàn thành xuất sắc mọi công việc mà không cần đến sự tham gia của khách hàng.

Chuyển nhà Thành Hưng là dịch vụ chuyển nhà được đánh gái cao và đông khách hàng lựa chọn tin dùng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn. Sở hữu dàn nhân viên trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết luôn hoàn thành các công việc mà khách hàng không cần tham gia. Chúng tôi cam kết đảm bảo công việc chuyển nhà sẽ hoàn thành đúng tiến độ và không tính thêm phí ngoài những điều đã thỏa thuận trước khi dự án bắt đầu. Mặc dù giá dịch vụ chuyển nhà quận 7 không cao nhưng chất lượng dịch vụ của chúng tôi được đánh giá cao.

Quá trình chuyển nhà quận 7 diễn ra nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc bảo vệ đồ đạc trong quá trình vận chuyển, tài xế luôn hành động cẩn thận để tránh gây hư hỏng cho đồ đạc của bạn. Chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sắp xếp đồ đạc mà không tính thêm phí.

Thành Hưng luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất hiện có ở bất kỳ đâu.

Thông tin liên hệ

12. Chuyển nhà Thành Phương – Quận 7

Dịch vụ chuyển nhà quận 7 - Thành Phương
Dịch vụ chuyển nhà quận 7 – Thành Phương

Công ty có đội xe cực khủng hơn 156 xe thùng kín đa dạng trọng tải từ kích thước 500kg cho đến 1 tấn và 1.25 tấn. Với đội xe như vậy sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu vận chuyển khác nhau từ khách hàng. Ngoài ra công ty Thành Phương đảm bảo luôn hỗ trợ bạn vận chuyển đồ đạc an toàn đúng tiến độ cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp đã và đang phục vụ cho hơn hàng nghìn khách hàng tại tphcm trong những năm qua. Công ty cũng xây dựng được lòng tin và tạo mối quan hệ bền vững cho nhiều khách hàng dù là khó tính nhất. Thành Phương luôn hỗ trợ phụ 24/7 vì thế bạn chỉ cần alo là sẽ có mặt ngay.

Thông tin liên hệ

13. Công ty dịch vụ chuyển nhà Thành Tâm – Quận 7

Dịch vụ chuyển nhà Thành Tâm
Dịch vụ chuyển nhà Thành Tâm

Công ty Chuyển nhà Thành Tâm được xem là một trong những công ty chuyển nhà Quận 7 uy tín và có tiếng, được SGMoving giới thiệu đến các bạn tham khảo. Với chất lượng cao và độ tín nhiệm cao, công ty này chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với mức giá phải chăng. Quy trình làm việc của công ty diễn ra nhanh chóng và luôn đảm bảo uy tín.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của công ty Thành Tâm, khách hàng đã vô cùng hài lòng trước năng lực, tận tâm, sáng tạo và nhiệt huyết của nhân viên. Công ty đảm bảo cam kết cung cấp những dịch vụ chuyển nhà uy tín và chất lượng nhất tại khu vực quận 7, phục vụ hết mình vì khách hàng trên địa bàn.

Chuyển nhà Thành Tâm đã khẳng định được vị trí là một đơn vị hàng đầu về dịch vụ chuyển nhà quận 7 và chuyển và chuyển văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gía trị mà công ty mang đến là những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. Đồng thời gia tăng chất lượng dịch vụ lên mức hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

14. Hòa Phát – Taxi Tải Sài Gòn – Quận 7

Không chỉ có chuyên môn phục vụ khách hàng nhiều năm, Taxi Tải Hoà Phát luôn đảm bảo mang đến cho bạn những giải pháp tuyệt vời giúp chuyển nhà một cách tối ưu cũng như tiết kiệm chi phí. Dịch vụ công ty được khách hàng tin tưởng đánh giá phục vụ tốt nhất.

Với chuyên môn nhiều năm phục vụ cho nhiều khách hàng ở TP.HCM, công ty Hoà Phát đảm bảo cam kết mang giải pháp chuyển nhà tối ưu và chi phí tiết kiệm nhất. Công ty có xe chuyển nhà chuyên dụng luôn sẵn sàng hoạt động ở mọi địa điểm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ chuyển nhà quận 7 tại đây có mức giá hợp lý và cam kết đền bù 100% nếu đơn hàng vận chuyển bị hư hỏng hay thất lạc

Cùng chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm phục vụ đến nhiều khách hàng ở Sài Gòn, công ty Hoà Phát cam kết giải pháp tối ưu khi chuyển nhà với chi phí tiết kiệm nhất có thể.

Không chỉ hoạt động trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh mà công ty còn hoạt động với nhiều đại bàn lân cận khác. Công ty dần dần trở thành cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, Taxi tải Hòa Phát đang không ngừng nỗ lực phát triển thành thương hiệu hàng đầu uy tín nhất. Bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây vì công ty luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng nhằm làm tiền đề để phát triển đổi mới. Do đó công ty luôn ưu tiên khách hàng và phát triển đổi mới dịch vụ.

Thông tin liên hệ

15. CTCP đầu tư vận tải 24h – Quận 7

CTCP đầu tư vận tải 24h – Quận 7
CTCP đầu tư vận tải 24h – Quận 7

Công ty Chuyển Nhà 24 là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà quận 7 uy tín và đáng tin cậy. Tuy chi phí rẻ nhưng chất lượng công ty phục vụ lại vô cùng tốt. Mục đích của dịch vụ là luôn sẵn sàng giảm thiểu những rủi ro khi vận chuyển một cách thấp nhất và làm giảm căng thẳng nhất để bạn có thể thư giãn làm việc khác.

Nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo với trình độ chuyên môn cao được giám sát chặt chẽ bởi các quản lý. Trường hợp tài sản, đồ đạc của bạn bị hư hỏng trong quá trình tháo lắp, đóng gói, vận chuyển thì sẽ được công ty bồi hoàn 100% giá trị cho bạn. Ngoài ra để đảm bảo tài sản vẫn an toàn khi được vận chuyển thì công ty cung cấp nhiều vật tư đóng gói như carton, băng dính, màng PE,…

Các xe tải luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ quận 7 và các khu vực lân cận và dịch vụ vận chuyển luôn hoàn thành tiến độ được đề ra trong hợp đồng. Với sự giúp sức của gói dịch vụ chuyển nhà từ công ty sẽ giúp xử lý mọi vấn đề liên quan đến việc vận chuyển từ nhà cũ sang nhà mới mà không xảy ra sự cố.

Bạn không cần lo lắng gì khi đến với dịch vụ chuyển nhà quận 7 vì công ty sẽ lo từ “A đến Z” từ các công việc tháo lắp, đóng gói cho đến khi vận chuyển. Vì thế bạn chỉ cần gọi điện và nhân viên sẽ tư vấn hỗ trợ bạn.

Phương thức mà công ty đầu tư vận tải 24h thực hiện:

  • Nhân viên sẽ thu thập thông tin liên quan đến việc dọn dẹp nhà cửa của khách hàng và ghi lại
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, các chuyên viên tư vấn và chuyển nhà sẽ hỗ trợ bạn một cách vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình. Công ty sẽ luôn đảm bảo an toàn cho mọi vật dụng có giá trị khi chuyển đi
  • Giá thành của dịch vụ chuyển nhà quận 7 hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng
  • Sau khi khảo sát và đánh giá khối lượng công việc, nhân viên sẽ tiến hành trực tiếp đến nhà bạn để báo giá và ký hợp đồng
  • Tháo dỡ và đóng gói đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả việc thêm sách báo vào thùng carton và gói giấy những thứ nhạy cảm để vận chuyển. Phân loại sản phẩm, gửi đến một địa điểm khác và đóng gói đồ điện tử bằng vật liệu mềm trước khi dỡ hàng
  • Khách hàng sẽ được bồi thường hoàn toàn trong trường hợp xảy ra hư hỏng, mất mát sau khi nghiệm thu và bàn giao tất cả các hạng mục
  • Các loại xe taxi tải chuyển nhà đa dạng và đều có cam kết trọng tải đầy đủ để bồi thường thiệt hại

Thông tin liên hệ

17. Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng – Quận 7

Thành Hưng đã bền vững hơn 10 năm trong thị trường, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm cho cái tên Thành Hưng trở nên nổi tiếng và được nhiều người nhắc đến khi có nhu cầu vận chuyển. Không chỉ phục vụ vận chuyển ở quận 7 mà công ty phục vụ khắp khu vực trong địa bàn TP.HCM.

Doanh nghiệp luôn hướng đến mục tiêu xây dựng niềm tin tạo mối quan hệ với khách hàng và nỗ lực thực hiện trách nhiệm của công ty. Do đó định hướng phục vụ của đội ngũ nhân viên và chất lượng dịch vụ luôn đặt hàng đầu. Tiến độ chuyển nhà của bạn sẽ luôn được hoàn thành đúng chính xác nếu bạn có một đội ngũ nhân viên ở trên.

Bên cạnh đó công ty cam kết những sự cố vấn đề liên quan đến hàng hoá như hư hỏng hay thất lạc sẽ được đền bù 100% giá trị. Đội ngũ nhân viên của công ty Thành Hưng sở hữu trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp. Như vậy đã chiếm được nhiều lòng tin đối với khách hàng. Bạn chỉ cần alo đến công ty, nhân viên sẽ có mặt phục vụ bạn tận 24/7

Các dịch vụ vận chuyển hiện công ty Thành Hưng đang cung cấp:

  • Chuyển văn phòng trọn gói
  • Chuyển nhà trọn gói
  • Chuyển kho xưởng trọn gói
  • Cho thuê xe tải
  • Dịch vụ taxi tải

Thông tin liên hệ

18. Dịch vụ chuyển nhà Quận 7 – Ngàn Thông Moving

Dịch vụ chuyển nhà Quận 7 - Ngàn Thông Moving
Dịch vụ chuyển nhà Quận 7 – Ngàn Thông Moving

Công ty Ngàn Thông Moving không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà quận 7 mà còn cung cấp các dịch vụ đa dạng khác như chuyển văn phòng, dọn dẹp, kho bãi, sửa chữa nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp. Khách hàng và các đối tác kinh doanh đã rất khen ngợi tổ chức.

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết có nhiều năm kinh nghiệm , đội xe cực khủng đa dạng trọng tải khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách, sẽ có chuyên gia đến đánh giá khu vực và tư vấn lời khuyên giải pháp chuyển nhà an toàn, nhanh chóng

Công ty Ngàn Thông Moving được quan tâm bởi nhiều khách hàng vì đây là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà tốt nhất. Rất nhiều hộ gia đình TPHCM luôn dành sự quan tâm đến công ty. Có nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực vận tải, Dịch vụ chuyển nhà quận 7 luôn đảm bảo rằng các công việc vận chuyển luôn hoàn thành đúng tiến độ một cách nhanh chóng

Không những mang lại dịch vụ chuyển nhà chất lượng cao, công ty còn chiếm được nhiều cảm tình từ nhiều phía khách hàng bởi dịch vụ chuyển nhà trọn gói không những uy tín mà giá cả hợp lý.

Các dịch vụ hiện nay công ty đang cung cấp:

  • Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói
  • Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ
  • Dịch vụ đóng gói và vận chuyển hàng hóa
  • Chuyển nhà chung cư trọn gói
  • Cho thuê xe tải để chuyển nhà
  • Cho thuê kho bãi
  • Chuyển phòng trọ sinh viên giá rẻ

Những ưu điểm tại công ty Ngàn Thông Moving:

  • Nhân viên tư vấn và vận chuyển nhiệt tình, và chuyên nghiệp
  • Luôn sẽ đảm bảo tính an toàn cho mọi đồ đạc khi vận chuyển
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nhà ở
  • Đội xe taxi tải chuyển nhà đa dạng, có đầy đủ kích thước
  • Giá dịch vụ chuyển nhà quận 7 phù hợp với mọi nhu cầu người dân
  • Cam kết bồi thường thiệt hại

Thông tin liên hệ

19.  Dịch vụ chuyển nhà Quận 7 – Công ty TMDV Nhất Tín

Ở TPHCM, công ty Thương mại – Dịch vụ Nhất Tín là đơn vị chuyên về vệ sinh nhà cửa hàng đầu nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Công ty đã phụ trách dọn dẹp nhiều căn hộ và nhà ở khắp thành phố trong các năm qua. Bạn sẽ vô cùng hài lòng vì những gì dịch vụ cung cấp đến. Đây là địa chỉ mà bạn nên lưu ngay nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 7 chất lượng với chi phí tiết kiệm.

Nếu như bạn tự mình thực hiện các công việc từ đóng gói cho đến vận chuyển sẽ tốn thời gian lẫn công sức. Những công việc như thế thường sẽ mất 3 – 4 ngày hay thậm chí là một tuần. Vì vậy khi thuê dịch vụ dọn nhà của Nhất Tín, các công công việc ấy sẽ được thực hiện nhanh chóng và sắp xếp hợp lý. Thế nên công việc của bạn chỉ cần là liên hệ với Nhất Tính, nhân viên sẽ tư vấn phục vụ bạn hết mình 24/24.

Đội ngũ nhân viên của Nhất Tín luôn hiểu rõ công việc, thân thiện và cư xử tốt với khách hàng. Đơn vị biết cách đóng gói theo phương pháp khoa học nhằm loại bỏ rủi ro nguy hiểm ảnh hưởng đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, chính sách đền bù 100% giá trị nếu như xảy ra các trường hợp hư hỏng, lạc mất hàng hoá.

Một trong những điều khách hàng cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà quận 7 là giá cả. Không phải tất cả các doanh nghiệp cung cấp giá cả hợp lý và dịch vụ tốt. Tuy nhiên, Dịch vụ dọn nhà trọn gói Nhất Tín có thể tự tin đáp ứng đồng thời cả hai điều này.

Tuy chất lượng tốt như vậy liệu chi phí có cao không? Đương nhiên là không. Công ty sẽ tư vấn giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể mà giá trị dịch vụ vẫn đạt chất lượng cao. Nhất Tín sẽ báo giá chính xác, vận chuyển nhanh chóng và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo hợp đồng ban đầu

Khách hàng luôn có các yêu cầu vận chuyển riêng biệt. Có những người cần di chuyển ít đồ, trong khi khác lại cần di chuyển nhiều hơn. Để giải quyết vấn đề này và tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, dịch vụ dọn nhà Nhất Tín sẽ đồng hành cùng bạn. Thay vì yêu cầu bạn thuê xe để vận chuyển, công ty chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Chúng tôi hiện sở hữu các loại xe tải với kích thước đa dạng từ lớn đến nhỏ như 0,5 tấn, 1 tấn, 3 tấn, 5 tấn và nhiều loại khác nữa. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp các loại xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của người mua hàng.

Với Nhất Tín, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thuê xe và tổ chức vận chuyển. Chúng tôi sẽ lo trọn vẹn công việc đó cho bạn. Qua đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo việc vận chuyển được thực hiện một cách thuận tiện và hiệu quả.

Dịch vụ vận chuyển nhà Nhất Tín luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn đơn giản hóa quá trình chuyển nhà và mang lại sự thoải mái cho bạn

Sau đây là những ưu điểm mà doanh nghiệp tự hào sử dụng để chinh phục khách hàng:

  • Tổ chức đã cung cấp dịch vụ khách hàng hơn mười năm và chưa bao giờ để xảy ra mất mát hoặc thất lạc tài sản của khách hàng
  • Tiết kiệm tiền khi sử dụng dịch vụ của công ty và tiết kiệm thời gian của người tiêu dùng
  • Doanh nghiệp luôn ưu tiên nhu cầu của người tiêu dùng và làm việc chăm chỉ để đáp ứng những nhu cầu đó
  • Dịch vụ 24/7 có sẵn, tất cả những gì bạn cần làm là có mặt
  • Đền bù 100% giá trị tài sản nếu khách hàng bị mất mát
  • Giá cả cạnh tranh với giá của các doanh nghiệp cùng ngành, nhưng sẽ mang lại mức độ hài lòng cao nhất của người tiêu dùng
  • Dịch vụ chuyển nhà quận 7 của công ty có một đội xe tải hùng hậu
  • Các nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo kỹ lưỡng về mọi thứ từ báo giá khách hàng, nghiên cứu thị trường và thực hiện hợp đồng

Thông tin liên hệ

20. Công ty dịch vụ vận tải Thành Công – Quận 7

Công ty dịch vụ vận tải Thành Công – Quận 7
Công ty dịch vụ vận tải Thành Công – Quận 7

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc về dịch vụ chuyển nhà tại quận 7, Công ty Thành Công luôn đảm bảo tiến độ vận chuyển và thời gian thực hiện nhanh chóng. Không những nhanh gọn mà vẫn đảm bảo an toàn chất lượng đơn hàng khi vận chuyển. Đây là địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể lưu ngay khi đang có nhu cầu chuyển nhà quận 7

Công ty được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đã cung cấp bởi nhiều khách hàng. Do đó không phụ lòng khách hàng đánh giá cao, công ty vẫn luôn phát triển thay đổi không ngừng phát triển đổi mới tận tâm phục vụ khách hàng. Đội ngũ quản lý luôn nhiệt tình hào hứng khi tham gia làm việc và đề xuất phương thức phân phối tốt nhất. Thế nên bạn hãy yên tâm công ty sẽ phục vụ bạn trọn gói giúp tiết kiệm thời gian ,công sức và tiền bạc

Nhân viên của công ty là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc được đào tạo chuyên nghiệp từ đóng gói đến lắp ráp. Công ty Thành Công luôn khẳng định vị thế trong lĩnh vực đóng gói, hàng hóa, vận chuyển văn phòng trọn gói hay dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Khi sử dụng dịch vụ của công ty, khách hàng sẽ ghi nhận được sự chuyên nghiệp, trật tự, ân cần của đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên, khách hàng sẽ hài lòng nhất với giá của công ty. Nguồn nhân lực mạnh mẽ và có kỹ năng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc giữ lỗ ở mức tối thiểu và đảm bảo rằng khách hàng di chuyển nhanh nhất có thể. Một hợp đồng chuyển nhà đơn giản với chi phí thấp có thể mang lại lợi ích cao cho sự linh hoạt trong việc lập hóa đơn tài chính và cho khách hàng hiểu chi phí và lệ phí trả trước.

Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà 247 bạn được quyền lợi như sau:

  • Sắp xếp thứ tự ưu tiên cho thời gian của bạn để bạn không mất nhiều thời gian cho việc dọn dẹp văn phòng và chuyển nhà
  • Để bảo vệ lợi ích của bạn, đơn vị tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và cung cấp cho bạn một chiến lược chuyển địa điểm, văn phòng, nhà ở và văn phòng hoàn chỉnh
  • Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 7 của doanh nghiệp, bạn sẽ nhận được báo giá chính xác, cam kết không thu thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình chuyển nhà, hướng dẫn rõ ràng
  • Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào với hàng hóa bị thiếu hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển và doanh nghiệp sẽ hoàn trả đầy đủ trong trường hợp xảy ra sự cố
  • Bạn sẽ được tư vấn rõ ràng, cụ thể, chính xác và chi tiết với những yêu cầu của mình. Có nhân viên đến khảo sát công việc chuyển dọn trước miễn phí và báo giá
  • Cung cấp một đội ngũ nhân viên vận chuyển nhanh nhẹn, nhiệt tình, sức khỏe tốt
  • Bạn sẽ được ký kết hợp đồng chuyển nhà rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý
  • Cam kết bồi thường thiệt hại 100% cho bạn nếu như trong quá trình vận chuyển dọn có xảy ra mất mát, hay gây hư hỏng

Thông tin liên hệ

SGMoving hy vọng rằng thông qua bài viết trên sẽ cung cấp danh sách Top 20 dịch vụ chuyển nhà quận 7 tại TPHCM uy tín nhất. Bên cạnh đó SGMoving cũng mong rằng quý độc giả sẽ chọn lựa được dịch vụ chuyển nhà giá rẻ quận 7 tốt nhất

sgmoving.vn kênh thông tin lĩnh vực vận tải, review các công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển máy móc, chuyển phế liệu xây dựng.

Website: https://sgmoving.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sgmovingvn

Email: topsgmoving.vn@gmail.com

Rate this post